Notice: Undefined index: rank in /home/u359137042/domains/xn--72c5ah2hb3n.com/public_html/business.php on line 17
หางาน บริษัท ทำงาน หางานทำWise Concetti Ltd| ทำงาน | สมัครงาน รับสมัครงาน หาทำงาน ตกงาน เปิดรับสมัครงาน

รายละเอียดบริษัท

Wise Concetti Ltd

ที่อยู่ :
เบอร์โทร :
แฟกซ์ :
เว็บไซต์ :
facebook :
email :
WISE-CONCETTI LTD (Vnlocalize) is the biggest and most reliable translation and software localization vendor in South-East Asia. Our mission is to be a trusted Asian localization vendor for all Asian languages by year 2020 through the best practice of localization project management. Due to the business extension, we are looking for some suitable qualified candidates for the following position.
- Performance: Quarterly, the company shall pay the over performance for employee which will be calculated based on the amount of Performance Salary in a quarter deduct 3 times of Monthly Salary. The Performance Salary is the multiple of Number of TEP word count with Unit Rate (1Baht/TEP word) and Quality Rate. The Performance Salary DO NOT contain overtime word count has been paid. - 13th Month Salary : the staff shall entirely receive 13th Month Salary each year . Over Time Working Rate: For Holidays: 3 times more than normal rate. For Weekdays and Saturdays before or after working hours: 1.5 times more than normal rate. For Sundays: 2 times more than normal rate. Holidays : Follow Thai Holidays ( official for each year ) . And 06 Vacation Leave each year .
ติดต่อWise Concetti Ltd4th floor, Zuellig House, No.1 Silom Road, แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500เว็บไซต์: www.vnlocalize.com
บรอดแคสต์ไลน์
Youtoload

ศูนย์รวมตัวแทนเช็คว่ามีตัวตนจริงไหมก่อนโอนซื้อของ Dealerthai ซื้อจริงขายจริง จะได้ไม่โดนโกง เช็คคนโกงก่อนโอนเงิน

การตลาดก่อนนอน

กลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่นอนดึก ในปัจจุบัน ผู้คนมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น บางคนทำงานนอกเวลา บางคนทำงานจากที่บ้าน บางคนชอบใช้เวลาว่างในการพักผ่อนหรือทำกิจกรรมยามค่ำคืน ส่งผลให้มีกลุ่มเป้าหมายที่นอนดึกเพิ่มขึ้น การตลาดก่อนนอนเป็นกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายที่นอนดึก ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ถึง 02.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่พักผ่อนและเตรียมตัวเข้านอน การตลาดประเภทนี้จึงมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในช่วงสุดท้ายก่อนเข้านอน หรือเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเพื่อให้พวกเขาจดจำแบรนด์หรือสินค้าเอาไว้ การตลาดก่อนนอนเป็นกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่นอนดึก เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้มักมีเวลาว่างในช่วงก่อนนอน จึงมีโอกาสที่จะรับชมสื่อต่างๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว เช่น สื่อวิดีโอบน YouTube, TikTok, หรือ Netflix สื่อเสียง เช่น Podcast หรือวิทยุ และสื่อข้อความ เช่น SMS หรือ LINE นอกจากนี้ คอนเทนต์ที่นำเสนอในช่วงก่อนนอนควรเน้นความผ่อนคลาย เพลิดเพลิน และให้ข้อมูลที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการรับชม ส่งผลให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะจดจำแบรนด์หรือสินค้าของธุรกิจได้มากขึ้น ตัวอย่างของการตลาดก่อนนอน เช่น แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลัง ออกโฆษณาในช่วงก่อนนอน นำเสนอภาพและเสียงที่ผ่อนคลาย เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าก่อนเข้านอน แบรนด์เครื่องสำอาง ออกคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ในช่วงก่อนนอน เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ก่อนเข้านอน แบรนด์อาหาร ออกโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มที่เหมาะกับการรับประทานก่อนนอน เช่น นมอุ่นๆ หรือขนมขบเคี้ยว หรือการใช้ บรอดแคสต์ไลน์ อย่างไรก็ตาม การตลาดก่อนนอน ก็มีข้อควรระวังเช่นกัน เนื่องจากอาจรบกวนการนอนหลับของลูกค้าได้ ดังนั้น นักการตลาดควรสร้างสรรค์คอนเทนต์และการสื่อสารที่ผ่อนคลาย ไม่เร่งรีบ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเพลิดเพลินและไม่รบกวนการนอนหลับของพวกเขา หากนักการตลาดต้องการทำการตลาดก่อนนอน ควรศึกษาข้อมูลและพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์และการสื่อสารที่ตรงใจและมีประสิทธิภาพมากที่สุด